Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

VÌ SAO KENNY SANG LẠI “THÍCH BỊ GHÉT”?

VÌ SAO KENNY SANG "THÍCH BỊ GHÉT"?


Có lẽ chẳng ai trong số chúng ta thích bị người khác ghét cả, thế nhưng vẫn tồn tại những thiểu số cá biệt. Kenny Sang là một trong số đó, thậm chí “Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” này không chỉ thích một cá nhân, mà thích…cả một tập đoàn ghét mình, càng nhiều càng ít! Vậy lý do là từ đâu? Như đã hứa với các bạn từ bài trước, chúng ta hãy cùng khoaichannel đào sâu, mổ xẻ nguyên do tại sao Kenny Sang lại..S&M đến như vậy?

Hiện tại, trái với cái danh tự phong “hot boy sang chảnh nhất”, Kenny Sang đã trở thành “hot boy bị ghét nhất Việt Nam”. Thậm chí còn có thông tin một thanh niên ở Hà Nội chỉ hóa trang giống Kenny Sang thôi đã bị đánh hội đồng. Tin tức này trở nên sôi nổi trong cộng đồng mạng và được lan truyền nhanh chóng, mặc dù sau đó sự thật về vụ đánh hội đồng đã được tiết lộ, đó thực chất chỉ là 1 màn dàn dựng. Song chỉ thế thôi cũng đủ thấy, “ác danh” của Kenny đã vang xa như thế nào!


Hậu quả của việc "giả danh" Hot boy. 

Hẳn chưa ai quên thời mới chân ướt chân ráo vào..showbiz, KS đã có những phát ngôn “kinh thiên động địa” như thế nào, nào là “Chắc số tôi ông trời bắt nổi tiếng. Ngay từ nhỏ tôi cũng đã nổi tiếng hơn bạn bè cùng trang lứa, khi liên tục xuất hiện trên các chương trình ca nhạc thiếu nhi của HTV”;” Người đứng sau tất cả những thành công của tôi chính là tôi. “”Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ. “” bản thân Kenny là đàn ông 100%, Kenny đang quen bạn gái hơn 7 năm và đã có lần công khai trên báo chí.”;” Cuộc sống của tôi rất cao cấp, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi đều có người hầu kẻ hạ. Làm hotboy thì ra đường phải mặc và dùng toàn dồ hiệu như đồng hồ tôi đeo cũng phải từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới. “..vv..có thể nói là nhiều không kể xiết


.
Nếu vào Facebook Kenny Sang có thể nhận thấy dưới mỗi bài đăng của anh chàng này là vô số bình luận: chửi bới có, van xin có, lăng mạ có,… Khi không sử dụng lời nói được nữa, cư dân mạng không ngại chế những bức ảnh phản cảm để đăng tải..

Ừ thì anh nổ, gia cảnh bị vạch trần, phanh phui, không”sang” như đã phát biểu…cũng không sao, thế nhưng phản cảm ở chỗ, sau một thời gian, KS lại tự mình “đi ngược” với những phát biểu của chính mình. Không biết có ai giống tôi không, cảm giác đầu tiên khi xem những clip tự xưng là “chụy” của “Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” thật khó tả. Khó tả khi biết mình đang bị người khác lợi dụng đem ra làm trò đùa! 




Từ "hot boy" đẹp nhất thành "hot girl số một VN" 

Và cái cách mà KS giải quyết vấn đề? Rất đơn giản, đó chỉ là “trò đùa”, ta có thể thấy trong  “tâm thư” của quản lý Kenny Sang:

“..Các bạn à, hàng ngày Kenny dậy sớm, anh ấy lên mạng nghiên cứu và tìm cách chọc cười mọi người qua các clip ngắn, người ta nói một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Nhiều bạn làm việc xong, đâu phải ai cũng có tiền đi xem hài xem kịch, nhiều bạn sinh viên ở xa nhà làm thêm chỉ có máy tính và mạng để tìm niềm vui, anh ấy chỉ mang tiếng cười châm biếm cho các bạn, giúp các bạn giải sress sau một ngày làm việc vất vả…”

Thế nhưng trò đùa đó đem lại những gì? Tiền cứ đổ xô vào túi KS, mặc bao lời chỉ trích. Còn các bạn, cả tôi nữa, những người từng “say mê” ném đá KS hoặc chỉ đơn giản là dạo qua “ngó” coi thế nào, đã thu được lại những gì? Chỉ là những phút giây vô ích để người khác trục lợi.

Vậy đấy, nhìn nhận một cách khách quan thì anh chàng này xứng đáng là một bậc thầy trong lĩnh vực PR, một người mà các CEO Việt còn đang phải khổ sở tìm kiếm và học hỏi.  Nếu các bạn đang là chủ một doanh nghiệp muốn có trong tay mình một nhân tài, một bậc thầy trong lĩnh vực PR thì ngay lúc này hãy liên lạc với Kenny Sang trước khi anh ta quy ẩn khỏi giới showbiz và lấn sân sang một lĩnh vực khác. Hãy thử xem, vất bỏ hết liêm sỉ, tự trọng bản thân, đeo một cái mũ bảo hiểm loại tốt và một cái rổ hứng đá, biết đâu có một ngày bạn cũng sẽ nổi tiếng như anh ấy.

Biết đâu được đấy, nhỉ?









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét